เรียนพิเศษชีวะ ม.4 Onlineตัวต่อตัว

เรียนพิเศษชีวะ ม.4 ออนไลน์ตัวต่อตัว

เรียนพิเศษชีวะ ม.4 Onlineตัวต่อตัว

เรียนพิเศษชีวะ ม.4 Onlineตัวต่อตัว ในรูปแบบการเรียนที่น้องๆไม่ต้องออกเดินทางไปเรียนตามสถาบัน ที่ต้องเจออุปสรรคฝนตก รถติด พี่ๆติวเตอร์พร้อมมอบความรู้ให้น้องๆ เป็นการสอนสดตัวต่อตัว สามารถสอนได้ตามความต้องการน้องๆ ต้องการเรียนเรื่องอะไร พี่ๆไปสอนได้ทันที พร้อมทั้งสามารถจัดตารางเรียนเองได้อีกด้วย อยากเรียนพิเศษแบบตัวต่อตัว ติวตัวต่อตัว สมัครเรียนได้ที่ Tutor Go Home

 

หลักสูตร

  • ไทย
  • Gifted
  • English Program
  • Inter
  • Bilingual

 

ราคาค่าเรียนที่บอกได้เลยว่าต่ำกว่าเรียนที่สถาบันอื่นๆ คุ้มค่ากว่ามาก และเป็นการสอนแบบตัวต่อตัว โดยรวมค่าใช้จ่ายเรื่องเอกสารครบหมดแล้ว ทำให้ผู้เรียนไม่ต้องเสียเงินและเวลาเดินทางมาเรียนอีกต่อไป สอนพิเศษชีวะ ม.4 Onlineตัวต่อตัว

 

รายวิชา

  • คณิตศาสตร์ ม.4
  • วิทยาศาสตร์ ม.4
  • ภาษาอังกฤษ ม.4
  • ภาษาไทย ม.4
  • ภาษาจีน ม.4
  • สังคม ม.4
  • ฟิสิกส์ ม.4
  • เคมี ม.4
  • ชีวะ ม.4

(ติวเตอร์แบ่งแยกการสอนตามระดับชั้น และแยกตามวิชา เพื่อความเชี่ยวชาญในการสอนที่เหมาะสมที่สุด)

 

สอนพิเศษชีวะ ม.4 Onlineตัวต่อตัว

 

การเพิ่มทักษะภาษาไทย ด้วยการกวดวิชา

สำหรับวิชาภาษาไทยแล้ว แน่นอนว่า เป็นภาษาแม่ ภาษาบ้านเกิด ที่เราคนไทยทุกคนใช้กันมาตั้งแต่เกิด แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นภาษาที่ง่ายเสมอไปเพราะในบางครั้งภาษาไทยก็มีอะไรที่จะต้องให้เรียนรู้อีกมากมายยิ่งสำหรับคนที่จะต้องใช้วิชาภาษาไทยในการสอบเข้าเรียนในระดับที่สูงอย่างเช่น ในระดับมัธยมปลาย หรือ มหาวิทยาลัย อย่างเช่น คณะอักษรศาสตร์ ครุศาสตร์ บอกเลยว่า วิชาภาษาไทยนั้น เป็นวิชาที่จำเป็น แต่เชื่อเถอะว่า หลายคนก็ยังมองข้ามแม้เราจะบอกว่ามันสำคัญ แต่เราจะมาแนะนำ หรืออธิบายให้เห็นภาพ กันไปเลยว่าวิชาภาษาไทยสำคัญแค่ไหน ติวเตอร์ชีวะ ม.4 Onlineตัวต่อตัว

สิ่งหนึ่งที่พ่อแม่สมัยนี้ ให้ความสนใจมากขึ้น เพราะการกวดวิชานั้น ไม่เพียงแต่จะทำให้ลูก ๆ ได้คะแนนผลการเรียนเพิ่มสูงขึ้น แต่ยังทำให้เด็ก ๆ ที่เรียนในห้องไม่เข้าใจ สามารถเข้าใจได้มากขึ้น และยังได้เทคนิคใหม่ ๆ เพื่อไปประยุกต์ใช้กับการเรียนในห้องเรียนด้วย ซึ่งแตกต่างจากคนสมัยก่อน ที่มองว่า การเรียนกวดวิชาเป้นเรื่องที่ไร้สามาระ และมั่นใจว่า การกวดวิชา ไม่ได้ทำให้การเรียนของลูกดีขึ้น ทั้งยังทำให้เสียเงิน และ เสียเวลาไปโดยใช่เหตุ แต่ถึงอย่างนั้น ในสมัยก่อน เด็กที่มีการขวนขวายที่จะเรียนกวดวิชา ก็ยังสามารถไปเรียน และยังมีจำนวนเด็กที่เรียนกวดวิชามากเสียด้วย แต่ในสมัยก่อนนั้น สถาบันกวดวิชา ไม่ได้มีการเปิดสอนกันอย่างแพร่เท่าในหลายในสมัยนี้ ทำให้เด็ก ๆ ที่ไปเรียน จะต้องมีการเดินทางไกล ซึ่งแน่นอนว่า มันจะต้องเสียงทั้งเงินและเสียทั้งเวลาอย่างแน่นอน ครูกวดวิชาชีวะ ม.4 Onlineตัวต่อตัว

การกวดวิชาจะเป็นการเพิ่มทักษะทางด้านวิชาการ ยังช่วยในการส่งเสริมทักษะทางสังคมให้กับเด็กอีกด้วย เพราะการที่เด็ก ๆ ได้ไปเรียนพิเศษหรือเรียนกวดวิชา แน่นอนว่า นอกจากจะได้พบครูแล้ว ยังทำให้เด็กพบกับสังคมใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ๆ ที่ไม่ใช่แค่เพียงเพื่อนในโรงเรียน ซึ่งแน่นอนว่าการสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนใหม่ ๆ นั้น จะทำให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้ที่จะสร้างมิตรภาพใหม่ ๆ กับเพื่อน ทั้งยังเรียนรู้ต่อความต้องการของตนเองและการรับรู้เรื่องของอารมณ์ของเด็กคนอื่น ซึ่งมันจะเกิดเป็นการเรียนรู้ในการปรับตัวรวมถึงการอยู่ร่วมกันทางสังคมกับเพื่อนใหม่ ถือเป็นการสร้างเจตคติที่ดีในการเรียนรู้ให้กับเด็ก ซึ่งการเรียนกวดวิชานี้ จะทำให้เด็ก ๆ ได้รู้จักการเรียนรู้วิธีการเรียนจากครูที่เป็นติวเตอร์คนใหม่ ๆ ซึ่งอาจจะไม่ใช่ครูประจำชั้น ซึ่งทำให้เด็ก ๆ เรียนรู้เทคนิคต่าง ๆ จากครูที่สอน ซึ่งบางครั้งเทคนิคที่นำมาใช้สอนในการเรียนกวดวิชานั้น จะทำให้เด็ก ๆ รู้สึกสนุกสนาน ทั้งยังให้ความสนใจกิจกรรมการเรียนและใฝ่รู้ใฝ่เรียน ซึ่งอันเป็นพื้นฐานสำคัญของการสร้างเจตคติที่ดีให้กับเด็ก ๆ

 

 

 

เรียนพิเศษชีวะ ม.4 Onlineตัวต่อตัว

สอนพิเศษชีวะ ม.4 Onlineตัวต่อตัว

ติวเตอร์ชีวะ ม.4 Onlineตัวต่อตัว

ครูกวดวิชาชีวะ ม.4 Onlineตัวต่อตัว