รับสอนพิเศษอังกฤษ ม.1 Onlineตัวต่อตัว

รับสอนพิเศษอังกฤษ ม.1 Onlineตัวต่อตัว

รับสอนพิเศษอังกฤษ ม.1 Onlineตัวต่อตัว

รับสอนพิเศษอังกฤษ ม.1 Onlineตัวต่อตัว บริการสอนพิเศษภาษาอังกฤษแบบสดของเราเป็นการบริการที่คุ้มค่าและตอบโจทย์ความต้องการของผู้เรียนอย่างแท้จริง เราให้บริการติวสอนการบ้าน วางพื้นฐานภาษาอังกฤษ และสอนการออกเสียงอย่างถูกวิธี โดยทุกหลักสูตรจะได้รับการสอนจากติวเตอร์ผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความเชี่ยวชาญด้านการสอนภาษาอังกฤษระดับมืออาชีพ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เรียนได้รับประสบการณ์การเรียนรู้ที่ดีเยี่ยม

  • Grammar ม.1
  • Reading ม.1
  • Writing ม.1
  • Conversation ม.1

 

หลักสูตร

  • ไทย
  • Gifted
  • English Program
  • Inter
  • Bilingual

 

ครูผู้ที่รับสอนพิเศษภาษาอังกฤษ ม.1 Onlineตัวต่อตัว เราคือครูและติวเตอร์ภาษาอังกฤษจากสถาบันชั้นนำต่างๆ ที่มีประสบการณ์ในการสอนภาษาอังกฤษมากว่า 10 ปี เราใช้ภาษาอังกฤษได้คล่องแคล่วเสมือนเจ้าของภาษา เราพร้อมให้บริการคอร์สสอนพิเศษภาษาอังกฤษแบบตัวต่อตัวตลอดเวลา ผู้เรียนสามารถออกแบบคอร์สเรียนได้ด้วยตนเองตามความต้องการและระดับความสามารถ

 

ติวเตอร์อังกฤษ ม.1 Onlineตัวต่อตัว

 

ติวเตอร์หรือกวดวิชาก่อนเข้าเรียน

เด็ก ๆหลายคนคิดว่าการเรียนพิเศษนั้นก็ไม่ได้ต่างอะไรจากการไปโรงเรียน นั่งเรียนวิชาเดิม ๆ แบบสอนเดิมๆการที่เก่าๆไม่ได้ต่างอะไรจากสิ่งเดิม กลายเป็นว่าไม่อยากเรียน ไม่อยากที่จะมาเจอการเรียนที่มานั่งเปิดตำรา ฟังบรรยาย ยิ่งกับวิชา พื้นฐานทั่วไปอย่าง คณิต วิทยาศาสตร์  หรือแม้แต่วิชาพาษาไทย ที่ยอกเลย ไปเลยที่ไกนก็เหมือนเดิม หงักสูตรที่มีในโรงเรียน ทำให้ผู้ปกครองถึงกับปวดหัวกันเลยเพราะเด็กๆไม่อยากที่จะไปเรียน ด้วยเพราะเบื่อความจำเจของการเรียนพิเศษ เพราะเหตุนี้สถาบันเร่จึงให้คสามสำคัญกับการคัดสรรเลือกคนเก่งไฝที่ไม่ใช่มีแค่ฝีมืออย่างเดียว แต่ยังทักษะทางด้าน EQ ที่สามารถเข้ากับนักเรียนได้ทุกเพศและทุกช่วงอายุ เพราะถ้าติวเตอร์สามารถเข้ากับนักเรียนได้ ก็จะทำให้การเรียน การสอนนั้นสนุกมากขึ้น และยิ่งติวเตอร์หาหลักสูตรที่ดีที่เข้าใจง่ายมาสอนก็จะยิ่งทำให้นักเรียนนั้น ไม่เคร่งเครียด รู้สึกสนุกสนาน และถ้าติวเตอร์หากิจกรรมต่างๆมาสลับกับการสอนก์จะทำให้เด็กๆ รู้สึกเพลิดเพลิน และเข้าใจในการเรียนได้อย่าง สนุกสนาน  มีความสุขในการเรียนทั้งกายและใจ เพราะการมีติวเตอร์ที่ดีที่น่ารัก จะยิ่งเป็นแรงจูงใจให้นักเรียนหรือเด็กๆมีความสุขในการเรียนกวดวิชา ทางเราจึงเล็งเห็นแล้วว่า การเลือกติวเตอร์เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กับการเลือกโรงเรียนเลย เรียนพิเศษอังกฤษ ม.1 Onlineตัวต่อตัว

ยิ่งสำหรับเด็กสมัยนี้ โดยเฉพาะมัธยมต้น ถือว่าเป็นเปลี่ยนชั้นที่ก้าวขึ้นไปอย่างมาก เพราะการย้ายจากประถมขึ้นไปเป็นมัธยม ถือเป็นเรื่องที่ต้องปรับตัวกันมาก สำหรับเด็ก ๆ ประถม เพราะบทเรียนของเด็กนั้น จะมีความยากมากขึ้น จนเด็ก ๆ บางคนที่ไม่ได้เตรียมตัว หรือปรับตัวไม่ได้ ก็จะทำให้ผลการเรียนตกลง ซึ่งคงเป็นเรื่องที่แย่อย่างมากในความคิดของเด็ก ๆ และแน่นอนว่า ไม่ใช่เด็ก ๆ เท่านั้น ที่จะต้องปวดหัวหรือไม่สบายใจ เพราะคนเป็นพ่อแม่ ก็ต้องมานั่งเครียดอีกเช่นกันว่า เกิดอะไรขึ้นกับลูกของเรา แต่สำหรับพ่อแม่บางคนที่เข้าใจในปัญหา  เขาก็จะรู้จักการมองหาหนทางในการแก้ไข เพื่อให้ผลการเรียนของลูก ๆ นั้น กลับมาเป็นแบบเดิม ซึ่งหนทางง่าย ๆ นั้นก็คือ การมองหาโรงเรียนหรือสถาบันกวดวิชาที่จะสามารถให้ลูก ๆ ของคุณนั้น มีผลการเรียนกลับไปเป็นอย่างเดิม ติวเตอร์อังกฤษ ม.1 Onlineตัวต่อตัว

ซึ่งการเรียนพิเศษ การกวดวิชาของวัยมัธยมนั้น จึงเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก หาคุณมีลูกน้อยวัยนี้ เราขอแนะนำให้คุณปูพื้นฐานให้ลูกน้อยของคุณให้ดี ก่อนขึ้นมัธยมเต็มตัว นั่นก็เพื่อเป็นการช่วยให้เด็ก ๆ ยังมีผลการเรียนที่ดี และไม่มีคำว่าเกรดตกอย่างแน่นนอน กวดวิชาอังกฤษ ม.1 Onlineตัวต่อตัว

 

 

 

รับสอนพิเศษอังกฤษ ม.1 Onlineตัวต่อตัว

เรียนพิเศษอังกฤษ ม.1 Onlineตัวต่อตัว

ติวเตอร์อังกฤษ ม.1 Onlineตัวต่อตัว

กวดวิชาอังกฤษ ม.1 Onlineตัวต่อตัว