รับสอนพิเศษ ม.3 Onlineตัวต่อตัว

ครูสอนพิเศษ ป.6 Onlineตัวต่อตัว

รับสอนพิเศษ ม.3 Onlineตัวต่อตัว

รับสอนพิเศษ ม.3 Onlineตัวต่อตัว ติวเตอร์จุฬา-ธรรมศาสตร์ ยินดีให้บริการติวเตอร์คณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย เคมี ชีวะ ฟิสิกส์ และวิชาอื่นๆ โดยพี่นิสิตจุฬา-ธรรมศาสตร์ ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะวิชาและมีประสบการณ์จริงในการสอน เรามีติวเตอร์หลากหลายสาขาวิชา ครอบคลุมทุกหลักสูตร ทั้งเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัยและเพิ่มเกรด

 

  • คณิตศาสตร์ ม.3
  • วิทยาศาสตร์ ม.3
  • ภาษาอังกฤษ ม.3
  • ภาษาไทย ม.3
  • ภาษาจีน ม.3
  • สังคม ม.3
  • ฟิสิกส์ ม.3
  • เคมี ม.3
  • ชีวะ ม.3

 

เราเข้าใจว่าการเรียนในชั้นเรียนอาจไม่เพียงพอสำหรับน้องๆ ม.3 ที่ต้องการเสริมความรู้ พัฒนาทักษะ และเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบเข้า ม.4 เราจึงมีบริการสอนพิเศษตัวต่อตัว กับครูผู้สอนที่มีประสบการณ์และทักษะการสอนที่ผ่านการคัดกรองมาแล้วเป็นอย่างดี

การเรียนกับเรา รับรองว่าน้องๆ จะเข้าใจเนื้อหาได้อย่างถ่องแท้ หมดปัญหาการเรียนในแบบเดิมๆ เพราะเราจะเน้นสอนแบบเจาะลึก เข้าใจง่าย ทำโจทย์ได้จริง นอกจากนี้ เรายังมีแนวข้อสอบและโจทย์ให้ฝึกทำ เพื่อให้น้องๆ เตรียมตัวสอบเข้า ม.4 ได้อย่างเต็มที่

ไม่ว่าน้องๆ จะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเรียนกับเราได้ เพราะเรามีบริการสอนพิเศษ Onlineตัวต่อตัว สะดวก สบาย ไม่ต้องเดินทาง เรียนพิเศษ ม.3 Onlineตัวต่อตัว

 

หลักสูตร

  • ไทย
  • Gifted
  • English Program
  • Inter
  • Bilingual

 

ติวเตอร์ ม.3 Onlineตัวต่อตัว

 

สอนพิเศษOnlineตัวต่อตัว

สำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองท่านใดที่กำลังต้องการคุณครูสอนพิเศษOnlineตัวต่อตัวในกรุงเทพฯและปริมณฑลก็สามารถทำการติดต่อเข้ามาได้เพราะทางสถาบันได้มีการผลิตบุคลากรคุณครู ที่มีคุณภาพที่จะทำให้การเรียนรู้ของ ลูกของคุณพ่อคุณแม่นั้น มีความแน่นมากยิ่งขึ้นเพราะข้อดีของการเรียนพิเศษคือเราจะย้ำในสิ่งที่เด็กเรียนมาแล้ว สอนในสิ่งที่เด็กยังไม่เข้าใจและยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อีกด้วย การเรียนพิเศษมีแต่ได้กับได้อย่างแน่นอนและราคาก็เป็นราคาย่อมเยาว์ที่พ่อแม่สามารถจับต้องได้คุ้มค่ากับสิ่งที่จะได้รับ ติวเตอร์ ม.3 Onlineตัวต่อตัว

ในลักษณะของการเปิดสอนก็จะเปิดสอนตั้งแต่ระดับประถมมัธยมและการสอบเข้ามหาวิทยาลัยสำหรับเนื้อหาที่จะใช้สอนนั้นผู้เรียนสามารถทำการเลือกเนื้อหาที่ตนเองต้องการจะทำการเรียนได้อาทิเช่นเด็กมัธยมจะมีการเรียนการสอนที่แตกต่างกับช่วงประถม เพราะจะต้องเรียนตามสายที่ตัวเองเลือกเนื้อหาในการเรียนก็จะแตกต่างกันออกไป เพราะฉะนั้นก็สามารถพูดคุยกับคุณครูสอนพิเศษได้ว่าต้องการเนื้อหาไหนเป็นเนื้อหาพิเศษหรือต้องการเนื้อหาที่ตนเองไม่เข้าใจก็สามารถบอกได้และในส่วนกรณีที่ต้องการติวเพื่อจะสอบเข้า โรงเรียนมัธยมดังๆหรือมหาวิทยาลัยก็สามารถแจ้งได้ว่าต้องการแนวข้อสอบแบบไหนมหาวิทยาลัยใด และในส่วนของการเรียนหรือการเปิดสอนพิเศษOnlineตัวต่อตัวนั้น จะเรียนตัวต่อตัวหรือเรียนเป็นกลุ่มก็สามารถบอกได้เช่นเดียวกันในการสอนเป็นกลุ่มก็จะรับอยู่ที่ 2-5 คนถ้ามากกว่าจำนวนนี้เกรงว่าการเข้าถึงเด็กและการสอนอาจจะไม่ทั่วถึงเพื่อคุณภาพในการเรียนที่ดีที่สุด จึงขอจำกัดในจำนวนที่ 5 คนและอัตราค่าใช้จ่ายต่างๆก็จะดูที่ระยะทางและส่วนประกอบต่างๆดังนั้นจะต้องบอกรายละเอียดในสิ่งที่ผู้เรียนต้องการมาก่อนว่าต้องการในลักษณะแบบไหน จึงจะสามารถบอกอัตราค่าเล่าเรียนได้แต่บอกไว้เลยว่าการเรียนรู้เป็นสิ่งที่ดีสิ่งที่เด็กได้รับนั้น จะต้องคุ้มค่ากับสิ่งที่พ่อแม่เสียไปอย่างแน่นอนเพราะในปัจจุบันเด็ก มีอัตราการแข่งขันสูงมากยิ่งขึ้นในแต่ละปีที่ได้มีการสอบเข้ามหาวิทยาลัยหรือสอบเข้าโรงเรียนดีๆเพราะมหาวิทยาลัยดีๆใครๆก็อยากเรียนแต่ไม่ใช่เราเพียงคนเดียวอย่างแน่นอน หากเรามีความรู้ที่แน่นติวในเนื้อหาที่ตรงจุดก็จะทำให้การสอบเข้ามหาวิทยาลัยของเราอาจจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่เราต้องการไว้ ซึ่งในชีวิตของแต่ละคนก็จะให้ความสำคัญของสิ่งต่างๆแตกต่างกันและการเรียนก็เป็นสิ่งที่มีความสำคัญต่อการดำเนินชีวิตความรู้เป็นสิ่งที่จะอยู่คู่กับเราไปจนแก่เฒ่าแม้กระทั่งการทำงานก็ยังต้องใช้ความรู้ในสิ่งที่เรียนมาในการทำงาน ครูสอน ม.3 Onlineตัวต่อตัว

 

 

 

รับสอนพิเศษ ม.3 Onlineตัวต่อตัว

เรียนพิเศษ ม.3 Onlineตัวต่อตัว

ติวเตอร์ ม.3 Onlineตัวต่อตัว

ครูสอน ม.3 Onlineตัวต่อตัว