รับสอนพิเศษอังกฤษ ม.3 ออนไลน์ตัวต่อตัว

รับสอนพิเศษอังกฤษ ม.1 Onlineตัวต่อตัว

รับสอนพิเศษอังกฤษ ม.3 ออนไลน์ตัวต่อตัว

รับสอนพิเศษอังกฤษ ม.3 ออนไลน์ตัวต่อตัว ทางเรามีครูที่มีคุณภาพและมีประสบการณ์ในการสอนภาษาอังกฤษ การศึกษาสายตรงในภาษาอังกฤษและมีความเชี่ยวชาญในการสอนแกรมม่าและไวยากรณ์อย่างถูกต้อง หากคุณต้องการเรียนภาษาอังกฤษระดับมัธยมศึกษาตอนปลายออนไลน์ และต้องการแก้ไขปัญหาเรื่องเวลาหรือระยะทางที่ไกลเกินไป ทางเราสามารถช่วยแก้ปัญหาให้คุณได้ เรามีคอร์สเรียนภาษาอังกฤษเสริมที่ให้บริการทุกรูปแบบที่เน้นบทสนทนาภาษาอังกฤษให้คุณฝึกพูดและฟังอย่างจัดเต็ม

  • แกรมม่า
  • การอ่าน-เขียน
  • คำศัพท์
  • การสื่อสาร

 

หลักสูตร

  • ไทย
  • Gifted
  • English Program
  • Inter
  • Bilingual

 

ทำไมต้องเลือกเรียนที่ติวเตอร์โกโฮม?

  1. ผู้ปกครองสามารถเลือกคุณลักษณะของติวเตอร์ที่ต้องการได้: ในการเรียนที่ติวเตอร์โกโฮม ผู้ปกครองสามารถเลือกติวเตอร์ที่มีคุณสมบัติและทักษะที่ต้องการให้กับน้องๆ หากไม่พอใจหรือไม่เหมาะสมกับติวเตอร์ปัจจุบัน สามารถเปลี่ยนติวเตอร์ได้ทันที ซึ่งทำให้ผู้ปกครองมั่นใจได้ว่าจะได้ติวเตอร์ที่ตรงตามความต้องการและสอดคล้องกับความต้องการของน้องๆ ในการเรียนรู้

 

  1. น้องๆ ได้รับการดูแลจากติวเตอร์อย่างใกล้ชิด: การเรียนที่ติวเตอร์โกโฮมช่วยให้ติวเตอร์สามารถเห็นจุดอ่อนของน้องๆ และสามารถเน้นปูพื้นฐานให้แน่นก่อนที่จะสอนขั้นสูงขึ้นได้ นอกจากนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนสไตล์การสอนให้เหมาะสมกับน้องๆ แต่ละคนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

 

  1. สามารถซักถามจนกว่าน้องๆ จะเข้าใจ: ในระหว่างการเรียนที่ติวเตอร์โกโฮม น้องๆ สามารถถามคำถามหรือข้อสงสัยได้ตลอดเวลาจนกว่าจะเข้าใจในเนื้อหาที่เรียน ซึ่งทำให้การเรียนรู้เป็นไปอย่างมีความสุขและสะดวกสบาย

 

  1. น้องๆ ได้หัดทำโจทย์เยอะๆ ด้วยตนเอง: การฝึกฝนและซ้อมทำโจทย์เป็นสิ่งสำคัญในการเรียนรู้ และเมื่อน้องๆ ได้รับการควบคุมและแนะนำจากติวเตอร์โกโฮม นั่นจะช่วยให้น้องๆ พัฒนาทักษะในการแก้ไขปัญหาและโจทย์ในการสอบเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

 

  1. ผู้ปกครองสามารถเลือกวันเวลาและเนื้อหาที่ต้องการเรียนได้: การเรียนที่ติวเตอร์โกโฮมยังช่วยให้ผู้ปกครองสามารถเลือกวันเวลาที่เหมาะสมในการเรียนรู้สำหรับน้องๆ อีกทั้งยังสามารถเลือกเนื้อหาที่ต้องการในการเรียน เช่น เน้นการทำโจทย์ การสอบเข้าโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัย หรือเน้นการเตรียมสอบเกรด ทำให้การเรียนรู้เป็นไปตามความต้องการของน้องๆ และผู้ปกครองอย่างเต็มที่

 

เรียนพิเศษอังกฤษ ม.3 ออนไลน์ตัวต่อตัว

 

เด็กม. 4 กับการเรียนภาษาไทย

คนเป็นพ่อแม่คงทราบกันดีว่า การยายจาก ม. 3 ขึ้นม. 4 มันยากขนาดไหน แต่สำหรับเด็ก ๆ ที่ไม่รู้ เราก็จะอธิบายให้ฟัง การที่เราเลื่อนชั้น จาก ม.ต้น ขึ้น ม.ปลายนั้น ก็เปลี่ยนเสมือนทางแยก ที่เราจะต้องก้าวเดิน แต่การเลือกเส้นทางในช่วงม.4 นี้ มันจะเป็นเส้นทางไปสู่สายอาชีพที่ต้องการ ซึ่งก่อนที่เราจะเลือกสายการเรียนนั้น เราต้องมั่นใจก่อนว่า เราชอบอันไหน หรือสายไหนที่เราไหว หรือไม่ ก็คิดก่อนว่า เราอยากเป็นอะไร ซึ่งเมื่อเราได้คำตอบแล้ว เราถึงจะมั่นใจหรือเลือกสายนั้น ซึ่งสายที่เป็นทางเลือก ก็จะมี วิทย์-คณิต ศิลป์คำนวณ ซึ่งเน้น คณิตภาษาอังกฤษ ศิลป์ภาษา ซึ่งก็จะเน้น ภาษาอังกฤษ กับ ภาษาต่างประเทศอื่น ๆ นอกจากนั้น ก็แล้วแต่ว่าแต่ละโรงเรียนจะเปิดอะไรเพิ่มเติมอีก ดังนั้น หากนักเรียนทราบแล้วว่า ตัวเองชื่นชอบอันไหน เรียนอันไหนไหว ก็เลือกสายนั้น ได้เลย แต่ต้องไม่ลืมว่า สายที่เราเลือกเรียน จะมีผลตอนเข้ามหาวิทยาลัย เรียนพิเศษอังกฤษ ม.3 ออนไลน์ตัวต่อตัว

มัธยมศึกษาปีที่ 4 เป็นอะไรที่เรียกได้ว่างานยากกันเลย และถ้ายิ่งหวังไว้สูง จัดอนาคตไว้แล้วว่าต้องเรียนตรงนี้ ที่นี้ มหาลัยด้วยต้องเรียนตรงนั้นคณะนั้นบอกเลยว่า ต้องมีความพร้มเอามากๆ โดยเฉพาะสายที่จะเรียนก็ต้องมีการสอบเข้า เพราะฉนั้นหลายๆคนอาจจะต้องหาความรู้เพิ่มเติมจากที่เคยเรียนมา ซึ่งในบางครั้งเราเองก็ต้องพยายามหาที่เรียนเพิ่มเติมอยู่บ่อยครั้ง บางคนก็หาแล้วไม่ถูกใจ หรือบางวิชาก็หายาก แต่เชื่อเราเถอะว่า คุณจะต้องเรียนนั่นก็เพื่อเป็นการเพิ่มความรู้ของคุณ ติวเตอร์อังกฤษ ม.3 ออนไลน์ตัวต่อตัว

แต่สำหรับวิชาภาษาไทย เรามั่นใจว่าหลายคนคงเห็นว่ามันไม่สำคัญ เพราะเราเป้นคนไทย อย่างไรซะ เราก็ต้องเก่งอยู่แล้ว แต่เชื่อเราเถอะว่ามันไม่ใช่อย่างนั้น เพราะหากมีการจัดอันดับคะแนนใน วิชาภาษาไทย ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้เกรด 4 กันหมดทุกคน ดังนั้น จะเป็นเรื่องยืนยันได้เลยว่า วิชาภาษไทย ไม่ใช่เรื่องง่าย กวดวิชาอังกฤษ ม.3 ออนไลน์ตัวต่อตัว

แต่ถ้าไม่เก่งก็ไม่เป็นไร เชิญมาทางนี้ มาพบกับสถานที่ ที่จะทำให้เด็ก ๆ มีความสามารถและเก่งภาษาไทยมายิ่งขึ้น นั่นก็คือ สถาบันกวดวิชา เพื่อเตรียมภาษาไทยกับเตรียมความพร้อมก่อนเข้าม. 4 ซึ่งบอกเลยว่า ทางสถาบันกวดวิชาของเรานั้น มีความสามรถที่จะช่วยให้เด็ก มีทักษะภาษาไทยที่สูงมากขึ้น ด้วยทางเรามีหลักสูตรที่เป็นมาตรฐาน และเป็นที่ยอมรับจากทั่วไป ซ้ำยังมีบุคลากรที่มีคุณภาพที่จบด้านภาษาไทยมาโดยตรง เพื่อเป็นติวเตอร์ สอนภาษาไทยให้กับเด็ก ๆ จึงทำให้เป็นเรื่องง่ายมากที่เราจะคอยดูแลเด็ก ๆ เพื่อให้เด็ก มีความรู้และความเข้าใจ ทั้งยังได้เกรดออกมาที่อีกด้วย

 

 

 

รับสอนพิเศษอังกฤษ ม.3 ออนไลน์ตัวต่อตัว

ครูสอนภาษาอังกฤษ ม.3 ออนไลน์ตัวต่อตัว

เรียนพิเศษอังกฤษ ม.3 ออนไลน์ตัวต่อตัว

กวดวิชาอังกฤษ ม.3 ออนไลน์ตัวต่อตัว