รับสอนพิเศษเคมี ม.5 ออนไลน์ตัวต่อตัว

รับสอนเคมี ม.6 Onlineตัวต่อตัว

รับสอนพิเศษเคมี ม.5 ออนไลน์ตัวต่อตัว

รับสอนพิเศษเคมี ม.5 ออนไลน์ตัวต่อตัว สอนโดยติวเตอร์ที่จบตรงทางด้านวิชาเคมี มีความรู้ทั้งทฤษฎีและปฏิบัติ จากมหาวิทยาลัยอันดับต้นๆของประเทศ โดยติวเตอร์เคมีทุกคนมีประสบการณ์สอน และความสามารถในการสอนมาอย่างยาวนาน มีผลงานการติวทั้งเพิ่มเกรด และติวเข้ามหาวิทยาลัยจุฬา และธรรมศาสตร์ มาแล้วกว่า 100คน เราจึงพร้อมที่จะสอนและเป็นการไปสอนเคมีที่รวมเทคนิค การทำข้อสอบต่างๆไว้

 

หลักสูตร

  • เคมี ม.5 ไทย
  • เคมี ม.5 Gifted
  • เคมี ม.5 English Program
  • เคมี ม.5 Inter
  • เคมี ม.5 Bilingual

 

สอนเคมีตัวต่อตัว ม.5 ตัวต่อตัว สอนจากเนื้อหาให้ครบทุกบท แล้วตามติวเข้มทำโจทย์เคมีตั้งแต่ ม.5 สร้างความคุ้นเคยในการทำโจทย์วิชานี้ น้องๆที่มีปัญหาด้านการคิดวิเคราะห์ในการทำโจทย์เคมี สามารถมาลงเรียนคอร์สวิเคราะห์โจทย์เคมีได้ ซึ่งแบ่งออกเป็น 3ระดับ สอนโดยพี่ๆจากจุฬา ธรรมศาสตร์ มหิดล ที่มีประสบการด้านการรับสอนเคมี ม.5 มายาวนาน สอนง่าย เข้าใจไว ไม่ต้องจำ ต้องที่ TutorGoHome เรียนพิเศษเคมี ม.5 ออนไลน์ตัวต่อตัว

 

รายวิชาอื่นๆ

  • คณิตศาสตร์ ม.5
  • วิทยาศาสตร์ ม.5
  • ภาษาอังกฤษ ม.5
  • ภาษาไทย ม.5
  • ภาษาจีน ม.5
  • สังคม ม.5
  • ฟิสิกส์ ม.5
  • เคมี ม.5
  • ชีวะ ม.5

 

ติวเตอร์เคมี ม.5 ออนไลน์ตัวต่อตัว

 

สนุกสนานกัน กับการติววิทยาศาสตร์

แน่นอนว่าการเรียนกวดวิชาวิทยาศาสตร์ก็เช่นกัน การที่เราจะเรียนวิชานี้ให้สนุก ตื่นเต้น และเข้าใจง่าย เรามั่นใจว่า ถ้าเป็นสถาบันดี ๆ ก็คงจะสามารถทำได้ เพราะสถาบันเหล่านั้น เขาจะมองหาครูหรือติวเตอร์ที่มีความสามารถที่จะเข้ามาช่วยจัดการกับเด็ก ๆ ที่ไม่ค่อยเก่งในวิชานี้ อย่างน้อยก็เพื่อให้เด็ก ๆ เข้าใจในวิชาวิทยาศาสตร์มากยิ่งขึ้น และอย่างมาก ก็เพื่อให้เด็ก ๆ มีคะแนนที่ดีขึ้น แต่ทั้งนี้ วิชานี้ เป็นเรื่องที่ยากอย่างมากสำหรับคนที่ไม่มีหัวทางด้านวิทยาศาสตร์ ไม่แน่ใจว่าหลายคนทราบหรือไม่ วิชาวิทยาศาสตร์ จึงทำการแตกแขนง แยกย่อย ออกเป็น เคมี ฟิสิกส์ ชีววิทยา และ ดาราศาสตร์ ซึ่งจริง ๆ แล้ว วิชาเหล่านี้ เราได้มีการเรียนมาตั้งแต่ประถม แต่อย่างที่กล่าวไปว่า วิชาทั้ง 4 วิชานี้มันเอาไปรวมในหนังสือวิทยาศาสตร์เล่มเดียว แต่เมื่อมีการแยกออกจากกัน ตอนช่วง ม.5-6 นั้นจึงทำให้ยากขึ้น เพราะมีการแยกวิชาและมีลงรายละเอียดเยอะ จึงทำให้เกิดความยาก ทำให้เด็ก ๆ หลายคน ไม่เข้าใจในวิชาต่าง ๆ แน่นอนล่ะ จะต้องหันมาพึงสถาบันติวเตอร์อย่างแน่นอน ติวเตอร์เคมี ม.5 ออนไลน์ตัวต่อตัว

ซึ่งเรามั่นใจ วิชานี้สำหรับใครหลายคน มันเป็นวิชาที่ยากอย่างมาก ยิ่งไปกว่านั้น บางคน ยังรู้สึกมีค่อยถูกโรคกับมันสักเท่าไหร่ แต่อย่างที่บอกไป มันเป็นวิชาที่สำคัญ จึงต้องก้มหน้าก้มตาเรียนต่อไป แต่การก้มหน้าก้มตาเรียนนั้น มันไม่ง่ายเลยที่จะผ่านไปได้ ยิ่งคนที่ค่อยเอาวิทยาศาสตร์แล้ว มันยิ่งยากมาขึ้นไป อีก แต่เชื่อเราเถอะว่า ทุกอย่าง มันมีวิธีที่แก้ไขได้เสมอ นั่นก็คือ การกวดวิชา ครูกวดวิชาเคมี ม.5 ออนไลน์ตัวต่อตัว

ในปัจจุบัน มีโรงเรียนหรือสถาบันกวดวิชาเกิดขึ้นมากมาย  จนบางทีเราก็ไม่แน่ใจว่า ที่ไหนถึงจะสามารถสอนให้เราได้ แต่ถ้ามีคนแนะนำ ก็ให้รับไปจอง เพราะคอร์สเรียนพิเศษคอร์สหนึ่งก็ราคาไม่ค่อยถูก แต่ถ้ามีคนรู้จักก็อาจจะมีส่วนลด ยิ่งคนที่แนะนำเป็นสมาชิกเก่า ถือว่าเคยใช้บริการกันมาก่อน ก็อาจจะได้ส่วนลดอย่างที่กล่าวไป แต่เชื่อเราเถอะว่า การมองหาสถาบันสอนที่ดีนั้น มองด้วยตาเปล่าไม่ได้ เราจะต้องเข้าไปศึกษาหาความรู้กันก่อน ว่าสถาบันนี้นั้น มีมาตรฐานมากเพียงไร มีการจัดครูผู้สอนที่มีความสามารถหรือไม่ ซึ่งข้อมูลทั้งหมด ก็สามารถหาได้จากคนรู้จักหรือคนที่เคยส่งบุตรหลานไปเรียนนั่นเอง ซึ่งข้อมูลเหล่านี้สำคัญอย่างมากในการตัดสินใจเลือกโรงเรียนกวดวิชา

แต่ถ้าไม่รู้จะไปเรียนที่ไหนจริง ๆ เราก็ขอแนะนำให้ดูที่สถาบันของเรา เพราะสถาบันนี้ มีความครบถ้วนในบทเรียน ที่ไม่เพียงแต่มีมาตรฐานในเรื่องของหลักสูตรการสอนเท่านั้น มาตรฐานในการเลือกบุคลากรก็ดีเช่นกัน เพราะทางเราจะเลือกครูที่จบมาโดยตรงสายที่จะสอน

 

 

 

รับสอนพิเศษเคมี ม.5 ออนไลน์ตัวต่อตัว

เรียนพิเศษเคมี ม.5 ออนไลน์ตัวต่อตัว

ติวเตอร์เคมี ม.5 ออนไลน์ตัวต่อตัว

ครูกวดวิชาเคมี ม.5 ออนไลน์ตัวต่อตัว