รับสอนพิเศษคณิต ป.4 Onlineตัวต่อตัว

สอนพิเศษคณิต ป.4 ออนไลน์ตัวต่อตัว

รับสอนพิเศษคณิต ป.4 Onlineตัวต่อตัว

รับสอนพิเศษคณิต ป.4 Onlineตัวต่อตัว น้องๆที่ต้องการครูสอนพิเศษคณิตผ่าน Zoom สามารถติดต่อเรียน การเรียนนั้นไม่ต้องจับกลุ่มมาเรียน เพราะเป็นการเรียนตัวต่อด้วยราคาที่เริ่มต้นเพียง 200บาท/ชั่วโมง(ขั้นต่ำเรียน2ช.ม.) เรียนคณิต ป.4 Onlineตัวต่อตัว

 

หลักสูตร

  • ไทย
  • Gifted
  • English Program
  • Inter
  • Bilingual

 

ครูสอนพิเศษคณิต ป.4 Onlineตัวต่อตัว สามารถลงเรียนแล้วเริ่มเรียนได้ทันที ติวเตอร์รับสอนพิเศษคณิต ประถม ป.4-ป.6 เป็นครูสอนพิเศษอย่างมืออาชีพ ติวน้องๆเข้าระดับ ม.1 มาแล้ว ด้วยการสอนที่จริงใจ มอบความรู้ มอบเทคนิคให้หมดเปลืองพร้อมสอบทุกสนาม

 

รายวิชาอื่นๆ

  • คณิตศาสตร์
  • วิทยาศาสตร์
  • ภาษาอังกฤษ
  • ภาษาไทย
  • ภาษาจีน
  • สังคม

 

ครูสอนพิเศษคณิต ป.4 Onlineตัวต่อตัว

 

สถาบันกวดวิชาที่เด็ก ๆ ต้องการ

ถ้าจะพูดถึงการกวดวิชาบอกเลยว่าไม่มีใครอยากที่จะเรียน เพราะนักเรียนหลายคน มีความมั่นใจว่า การกวดวิชานั้น ไม่ได้ต่างอะไรจากการโรงเรียน ที่จะต้องมานั่งทำความเข้าใจกับอะไรเดิม ๆ ที่เรียนไปแล้ว พอรู้ว่าต้องเรียนอะไรที่เป็นเดิม ก็จะทำให้ไม่อยากเรียน และยิ่งต้องมานั่งเปิดตำรา ฟังบรรยาย อะไรที่มันเหมือนเดิม ก็คงจะไม่มีเด็กคนไหนอยากเรียน ยิ่งกับวิชาที่เป็นวิชาจำพวกพื้นฐานแบบทั่วไปอย่าง คณิต วิทยาศาสตร์  หรือแม้แต่วิชาภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษที่บอกเลย ไปเรียนที่ไหนก็เหมือนกับหลักสูตรที่มีในโรงเรียน แน่นอนว่าปัญหาที่เกิดขึ้นนั้น ทำให้ผู้ปกครองถึงกับปวดหัวเพราะต่อให้ใช้ไม้ไหน เด็ก ๆ ก็ไม่อยากที่จะเข้าเรียนพิเศษ เพราะเบื่อความจำเจ ซึ่งแน่นอนว่ามีปัญหาก็ต้องมีทางแก้ เพราะเหตุนี้จึงทำให้สถาบันเรา มีการคัดสรรบุคลากรที่มีความสามารถ ที่ไม่ใช่แค่เลือกที่คนเก่งเพียงอย่างเดียว แต่ยังคงเลือกกลุ่มคนที่มีความสามารทางด้าน EQ ให้เข้ามาสอน และช่วยให้เด็ก ๆ มี EQ ที่มีคุณภาพเพิ่มขึ้นไปไปพร้อม ๆ กับ IQ

แต่ก็ใช่ว่า เด็ก ๆ ทุกคน จะไม่อยากไปเรียน พิเศษเหมือนกันทุกคนหรอกนะ เพราะหากคุณไปถามเด็ก ๆ ว่า เหตุใด เด็ก ๆ เหล่านั้น มีใครที่อยากเรียนและไม่อยากเรียนบ้าง บางคนก็อยากจะไปเรียนกวดวิชา ส่วนสาเหตุนั้น ก็จะต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น การเรียนตามเพื่อนบ้าง การที่เรียนในห้องเรียนไม่เข้าใจ ไม่ก็กลัวสอบตก หรือตกสอบเลื่อนชั้นไม่ได้ บอกเลยว่าบ้างก็ไม่มีเวลาอ่านหนังสือ จนทำให้ไม่สามารถอ่านหนังสือเองแล้วเข้าใจ การทบทวนบทเรียน และอีกหลากหลายคำตอบที่บอกเลยว่าคุณจะได้รับ แต่ถึงอย่างนั้น สรุปว่าส่วนใหญ่ คงไม่พ้นเพื่อของที่เด็ก ๆ ต้องการเรียนของตัวเอง ก็จะมีการพัฒนามายิ่งขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็เป็นเรื่องจริง ติวเตอร์คณิต ป.4 Onlineตัวต่อตัว

ซึ่งทางเราก็มีหลักสูตรมากมาย เพื่อรอรับต่อการเรียนละความต้องการของเด็ก ไม่ว่าจะเป็นการที่โรงเรียนเราส่งติวเตอร์ หรือครูผู้สอนไปสอนที่บ้าน โดยที่เด็ก ๆ จะสามารถเลือกว่า จะเรียนกันกี่คน เดี่ยว ๆ หรือแบบกลุ่ม ซึ่งอย่างที่บอกคือ จะเป็นในรูปแบบที่ครูสอนสามารถไปสอนถึงที่ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือตามสถานที่ที่ผู้เรียนต้องการ ซึ่งอาจจะเป็นภายในกรุงเทพและปริมณฑล โดยผู้เรียนยังจะสามารถกำหนดทำการตารางเรียน ไม่ว่าจะเป็นวันหรือเวลา ขึ้นอยู่กับผู้เรียนได้ทั้งหมดยิ่งไปกว่านั้น ผู้เรียนยังสามารถทำการเลือกเนื้อหาวิชาได้ว่า มีจุดประสงค์การติวว่า ต้องการติวไปเพื่ออะไร เพื่อเรียนล่วงหน้า เพื่อปรับพื้นฐาน เพื่อติวเข้า เพื่อสอบเข้า เพื่อเพิ่มเกรด แน่นอนว่าเพียงแค่แจ้ง ก็สามารถที่จะได้ความรู้ตามที่ต้องการทั้งหมดแล้ว

 

 

 

รับสอนพิเศษคณิต ป.4 Onlineตัวต่อตัว

เรียนคณิต ป.4 Onlineตัวต่อตัว

ครูสอนพิเศษคณิต ป.4 Onlineตัวต่อตัว

ติวเตอร์คณิต ป.4 Onlineตัวต่อตัว