ติวคณิต ม.2 ที่บ้านตัวต่อตัว พันท้ายนรสิงห์

ครูสอนพิเศษ ป.6 ที่บ้านตัวต่อตัว สีลม

ติวคณิต ม.2 ที่บ้านตัวต่อตัว พันท้ายนรสิงห์

ติวคณิต ม.2 ที่บ้านตัวต่อตัว พันท้ายนรสิงห์ อยากเรียนที่ใด สอบถามมาทางเราได้ จะไปสอนพิเศษถึงที่เลย สอนให้ตามความต้องการทั้งปรับพื้นฐาน ติวเข้มก่อนสอบ ติวเข้า ม.4 และอื่นๆ ต้องการสอนพิเศษแถวไหนใกล้หรือไกล ก็สามารถสอบถามเราได้ ต้องการครูสอนพิเศษที่บ้าน ติวเข้าโรงเรียนดังมากมาย สามารถจัดคอร์สติวเข้มก่อนสอบ หรือกำลังหาที่เรียนพิเศษคณิต หรือยากให้ติวเตอร์ไปสอนพิเศษให้ได้ที่บ้านก็สามารถปรึกษาเราได้

 

หลักสูตร

  • ไทย
  • Gifted
  • English Program
  • Inter
  • Bilingual

 

ทีมผู้สอน

-เป็นทีมผู้สอนที่ผ่านการคัดเลือกจากสถาบันในด้านผลการเรียน และรูปแบบการสอน การถ่ายทอดที่เข้าใจง่าย

-ทีมผู้สอนมีประสบการณ์ในการสอนให้กับนักเรียนโรงเรียนชั้นนำมาแล้วมากมาย เช่น เตรียมอุดมศึกษา, บดินทร์เดชา, สาธิตมศว ปทุมวัน และติวน้องๆสอบติดมหาลัยรัฐ เช่น จุฬา,ธรรมศาสตร์,มหิดล,เกษตรศาสตร์

-ระดับการศึกษาของผู้สอน ปริญญาตรี ตั้งแต่นิสิตปี3-ปริญญาเอก

-ทีมผู้สอนจะเดินทางไปสอนตามสถานที่ต่างๆตามที่นักเรียนต้องการ ทั้งที่บ้าน หรือห้างสรรพสินค้า

 

รายวิชาอื่นๆ

  • คณิตศาสตร์ ม.2
  • วิทยาศาสตร์ ม.2
  • ภาษาอังกฤษ ม.2
  • ภาษาไทย ม.2
  • ภาษาจีน ม.2
  • สังคม ม.2
  • ฟิสิกส์ ม.2
  • เคมี ม.2
  • ชีวะ ม.2

 

 

เหตุผลที่สำคัญที่ทำไมลูก ๆ ต้องเรียนพิเศษ

หากเรามีการพูดถึง การกวดวิชา แน่นอนเลยว่า เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่พ่อแม่ยุคใหม่ให้ความสนใจ เนื่องจากการกวดวิชานั้น จะมีความสามารถในการช่วยเหลือให้ลูกน้อยของคุณ มีผลการเรียนที่ดีขึ้น ไม่เพียงแค่นั้น การกวดวิชายังทำให้ เหล่าลูกน้อย มีความเข้าใจในเรื่องของวิชาการเรียนมากยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า เด็ก ๆ จะเอาความรู้ความเข้าใจที่ได้จากห้องเรียนกวดวิชาไปใช้กับการเรียนในห้องเรียน ซึ่งหากเทียบกับสมัยก่อนแล้วนั้น บอกเลยว่ามีความแตกต่างกันอย่างมาก เพราะในมุมมองของคนเป้นพ่อแม่สมัยก่อน มีความเชื่อว่า การเรียนในโรงเรียน ก็มีความเพียงพอแล้ว ที่จะทำให้ลูกของพวกเขาเรียนเรียนดี เพราะเพียงแค่ตั้งใจเรียนก็พอแล้ว ไม่จะเป็นที่จะต้องเสียเวลา เสียเงินไปเรียนกวดวิชาไร้สาระ แต่เชื่อเราเถอะ ในสมัยก่อนกับสมัยนี้ แตกต่างกันอย่างมาก ติวเตอร์คณิต ม.2 ที่บ้านตัวต่อตัว พันท้ายนรสิงห์

เพราะในปัจจุบันนั้น สถาบันกวดวิชา ที่มีการเปิดสอนกันมากมาย คุณสามารถที่จะเดินเข้าไปแล้วสามารถทำการสมัครเรียนได้เลย แต่ถึงอย่างนั้น เราก็ต้องมีการเลือกก่อนว่าสถาบันนั้น ๆ อยู่ที่ไหน ห่างไกลจากบ้านหรือว่าโรงเรียนมากแค่ไหน ที่เราให้ตั้งคำถามนี้ ก็เพราะว่า จะต้องดูด้วยว่า ลูกน้อยของคุณจะต้องใช้เวลาในการเดินทางมากน้อยแค่ไหน ซึ่งหากให้เราแนะนำก็คงจะต้องดูที่เรียนที่อยู่ใกล้บ้าน เพราะการอยู่ใกล้บ้าน จะทำให้เด็ก ๆ ไม่ต้องเดินทางไกล เพราะการเดินทางไกลนั้น จะทำให้เด็ก ๆ เหนื่อยล้า จนเมื่อถึงเวลาเรียนแล้ว ก็จะกลายเป็นว่าไม่อยากเรียน หรือไม่ก็จำสิ่งที่เรียนไม่ได้ พอนาน ๆ เข้าก็จะกลายเป้นไม่อยากไปเรียน ซึ่งคราวนี้ก็จักลายเป็นปัญหาว่าโดนบังคับมาก ๆ ก็ไม่อยากไปเรียน ซึ่งแน่นอนว่าคราวนี้ จะมีแต่เสียกับเสีย อย่างที่เคยเกิดขึ้นกับเด็ก ๆ ในยุคก่อน สอนพิเศษคณิต ม.2 ที่บ้านตัวต่อตัว พันท้ายนรสิงห์

แต่ถ้าไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนั้น เรามีวิธีดี ๆ เรียกว่า เป็นสิ่งดี ๆ ที่เอาแชร์ มาแบ่งปันกัน นั้นก็คือ การเรียนพิเศษโดยที่ไม่ต้องไปเรียนที่สถาบัน ซึ่งวิธีการนี้ ก็เรียนได้ว่า เป็นการเรียนพิเศษที่บ้าน ให้ครูไปสอนแบบตัวต่อตัว หรือถ้ากลัวจะเหงา ก็สามารถเลือกเรียนที่บ้าน แบบกลุ่ม 2 – 5 คนก็สามารถทำได้ เนื่องจากสถาบันของเรานั้น มีบริการที่ส่งครูไปสอนถึงที่บ้าน เพียงแค่ผู้เรียนแจ้งกับทางสถาบัน เท่านี้ ทางเราก็จะทำการส่งครูไปสอน นอกจากนี้ คุรลูกค้ายังสามารถเลือกคอร์สการเรียนได้ด้วยตัวเองอีกด้วยว่า จุดประสงค์ที่เรียนกวดวิชานั้น เพื่ออะไร เรียนพิเศษคณิต ม.2 ที่บ้านตัวต่อตัว พันท้ายนรสิงห์

 

 

พันท้ายนรสิงห์,คณิต,ม2,พระราม2,ท่าข้าม,Centralพระราม2,แสมดำ,สะแกงาม,บางกระดี่

 

 

ติวคณิต ม.2 ที่บ้านตัวต่อตัว พันท้ายนรสิงห์

ติวเตอร์คณิต ม.2 ที่บ้านตัวต่อตัว พันท้ายนรสิงห์

สอนพิเศษคณิต ม.2 ที่บ้านตัวต่อตัว พันท้ายนรสิงห์

เรียนพิเศษคณิต ม.2 ที่บ้านตัวต่อตัว พันท้ายนรสิงห์